Tài tử Hồng Kông Ngô Ngạn Tổ đến Việt Nam

5 ngày nữa người hâm mộ điện ảnh sẽ có cơ hội gặp chàng diễn viên điển trai Ngô Ngạn Tổ ngay tại Hà Nội.


Theo một thông tin chưa chính thức từ Ban Tổ chức thì Ngô Ngạn Tổ sẽ có mặt tại Hà Nội từ ngày 18 - 21/10 tới để tham dự Liên hoan phim Quốc tế Việt Nam lần thứ I. Chàng diễn viên Hồng Kông sẽ mang bộ phim mới Triple Tap (Chậm thì chết) tới tham gia hạng mục điện ảnh thế giới của LHP.
Bộ phim sẽ được trình chiếu miễn phí tại sân khấu ngoài trời ở Quảng trường Nhà Hát Lớn vào 20h ngày 18/10.
Ngày 19/10, những fan ở Hà Nội sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng và gặp gỡ thần tượng mình trong Sự kiện Thảm đỏ diễn ra tại Nhà hát Lớn TP Hà Nội. Ngô Ngạn Tổ cùng nhiều ngôi sao quốc tế tham dự LHP sẽ sánh bước trên thảm đỏ phố Tràng Tiền đoạn từ Nguyễn Khắc Cần dẫn đến Quảng trường Nhà Hát Lớn.
Trước khi rời VN trở về Hong Kong, Ngô Ngạn Tổ cùng dàn sao VN và quốc tế sẽ hội tụ tại Hội trường lớn Trung tâm Hội nghị Quốc gia để dự Lễ bế mạc, trao giải thưởng cho các bộ phim xuất sắc. VTV1 sẽ truyền hình trực tiếp sự kiện này vào lúc 20h - 22h ngày 21/10.
Ngô Ngạn Tổ là một gương mặt quen thuộc với người hâm mộ điện ảnh Việt Nam. Anh được biết đến qua nhiều bộ phim hành động đình đám như Câu chuyện cảnh sát, Vũ khí khêu gợi, Kế hoạch BB, The Twins Effect 2... Tham gia làng giải trí từ năm 1998, đến nay Ngô Ngạn Tổ đã đóng hơn 40 phim và được mệnh danh là "tiểu Lưu Đức Hoa".
Ngoài Ngô Ngạn Tổ, tài tử Trương Gia Huy và đạo diễn người Australia Phillip Noyce cũng là hai trong số những ngôi sao nổi tiếng tới Hà Nội tham dự LHP Quốc tế VN lần thứ I. Một nguồn tin cho biết, hai diễn viên Hàn Quốc được đông đảo công chúng VN mến mộ cũng được mời góp mặt tại LHP lần này. Tuy nhiên, ban tổ chức chưa công bố tên của họ.
Liên hoan phim Quốc tế VN lần thứ I sẽ khai mạc vào ngày 17/10. Đêm khai mạc tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia vào hồi 20h sẽ được tường thuật trực tiếp trên VTV1.
Theo VnExpress

Nhận xét

Bài đăng phổ biến