Mr. Đàm “đọ dáng” ngầu cùng Dương Triệu Vũ

Trong trang phục lịch lãm và thời trang, Đàm Vĩnh Hưng như một quý ông sành điệu bên cạnh chàng “hot boy” Dương Triệu Vũ trẻ trung và đa phong cách.


Mr. Đàm sẽ xuất hiện trong liveshow riêng của Dương Triệu Vũ - Kể từ đêm đó” tại nhà hát Thành Phố HCM vào ngày 20/10 tới.
Ngoài sự có mặt đặc biệt của Mr. Đàm thì Hồ Ngọc Hà, Văn Mai Hương, Bảo Thy, Đồng Lan, Vy Oanh, người mẫu Xuân Lan, diễn viên Lê Khánh, Tuấn Khải và Tammy…hứa hẹn mang đến những hình ảnh và hàng loạt ca khúc độc đáo, thú vị.
Với dàn khách mời hùng hậu cùng cách xây dựng chương trình mới mẻ, nhà hát Thành Phố sẽ là nơi hợp lý nhất để khán giả và giới chuyên môn thấy được một “Phantom” của châu Á.
Hình ảnh một bóng ma của nhà hát sẽ được Dương Triệu Vũ và các khách mời thể hiện những tiết mục lung linh, huyền bí cùng những bài hát được hòa âm phối khí thật đặc biệt.
Được sự hỗ trợ hết mình của đàn anh Đàm Vĩnh Hưng từ hình ảnh đến trang phục và ý tưởng, Dương Triệu Vũ đang nỗ lực từng ngày để mang đến cho khán giả câu chuyện về cuộc đời và số phận của anh…“Kể từ đêm đó”!
Idea by: CHUNG THỤC QUYÊN
Model: ĐÀM VĨNH HƯNG, DƯƠNG TRIỆU VŨ
Photo: TEE LE
Make up: KUNY

Nhận xét

Bài đăng phổ biến