Điểm danh những thầy giáo "hot boy"

Họ là những thầy giáo đẹp trai, tài năng và sở hữu lượng fan hâm mộ không kém bất cứ một hot boy nào đâu nhé!

Thầy giáo tiếng Anh Võ Trọng Phúc
Nổi lên như một hiện tượng tại chương trình tìm kiếm tài năng Việt Nam (VN's Got Talent) với vẻ ngoài vô cùng điển trai, lãng tử, giọng hát trầm ấm, cuốn hút, không ít người đã thực sự ngạc nhiên khi biết anh chàng 26 tuổi này là một giáo viên tiếng Anh. Hiện tại thầy giáo Võ Trọng Phúc đang dạy tiếng Anh tại trường Anh ngữ quốc tế Elite.

Trước Vietnam’s Got Talent, Võ Trọng Phúc chưa ghi danh bất kỳ cuộc thi quy mô quốc gia nào khác. Nhưng anh rất đam mê ca nhạc cũng như tham gia các phong trào văn nghệ rất nhiệt tình. Anh từng giành giải nhất toàn khoa cuộc thi tìm kiếm tài năng ở trường ĐH Tôn Đức Thắng và tham gia Liên hoan Chú ve con toàn TP HCM. 

Thầy Võ Trọng Phúc từng tâm sự anh rất yêu nghề giáo nhưng cũng có niềm đam mê khó bỏ với âm nhạc. Anh sẽ phải cố gắng rất nhiều để cùng lúc thực hiện được hai niềm yêu thích đó.
Điểm danh những thầy giáo "hot boy" 1


Điểm danh những thầy giáo "hot boy" 2

Điểm danh những thầy giáo "hot boy" 3

Điểm danh những thầy giáo "hot boy" 4
Thầy giáo Hoàng Anh Duy - ĐH Ngoại Thương

Thầy Hoàng Anh Duy (sinh năm 1984) từng một thời gian gây sốt cho nữ sinh trường ĐH Ngoại Thương Hà Nội và cả TH HCM vì vẻ ngoài như hot boy, ăn mặc xì tin và giảng bài thì cực hay và tâm lý. Vì tính chất công việc nên thầy thường xuyên phải di chuyển giữa 2 cơ sở của đại học Ngoại thương (Hà Nội và TP. HCM) để đứng lớp. Quản trị nguồn nhân lực và Kỹ năng giao tiếp là những chuyên môn mà thầy Duy phụ trách. Cơn sốt này không chỉ “bùng phát” ở Ngoại thương mà còn "lây lan" chóng mặt sang các trường khác nhờ facebook. Các bạn ấy còn lập ra fanpage "Hội những người phát cuồng vì thầy Hoàng Anh Duy".

Zoom kĩ vào profile của thầy Duy nhiều người lại càng ngạc nhiên bởi thầy Duy là người từng đoạt giải Én vàng “Người dẫn chương trình truyền hình” năm 2009. Khi còn là sinh viên ĐH Ngoại thương Hà Nội, thầy Duy cũng đã tham gia và giật giải Nhất “Tiếng hát sinh viên toàn quốc”. Tốt nghiệp ĐH loại giỏi và sở hữu bằng Thạc sĩ Quản lý của ĐH Leicester (Anh), thầy được trường giữ lại làm giảng viên. Hiện tại, thầy Duy vừa là giảng viên, Duy vừa cộng tác cho nhiều đài phát thanh - truyền hình. 
Điểm danh những thầy giáo "hot boy" 5

Điểm danh những thầy giáo "hot boy" 6

Điểm danh những thầy giáo "hot boy" 7
Thầy giáo Mai Tuấn Nam - hot boy quản lý đào tạo
Gần đây, cộng đồng sinh viên ĐH Ngoại Thương Hà Nội đang truyền tai nhau về một thầy giáo trẻ tuổi, đẹp trai và tính tình vô cùng dễ thương. Đó là thầy Mai Tuấn Nam (1986), được sinh viên FTU đặt nick name là "Hot boy Quản lý đào tạo". Thầy Nam tốt nghiệp khoa Quản lý kinh tế, trường ĐH Kinh tế Quốc dân năm 2008, sau một thời gian làm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, thầy Nam đã quyết định rời công việc này để gắn bó với phòng đào tạo FTU.

Thầy là người chịu trách nhiệm quản lý hồ sơ, giấy tờ của hàng nghìn sinh viên mỗi khóa. Công việc vất vả nhất, nhưng cũng thú vị nhất của thầy là sắp xếp lịch học sinh viên. Đây là công việc được các sinh viên đánh giá là vô cùng áp lực và vất vả, thế nhưng thầy Nam vẫn luôn luôn vui vẻ, dễ gần và nhiệt tình với học trò.
Điểm danh những thầy giáo "hot boy" 8

Điểm danh những thầy giáo "hot boy" 9
Thầy giáo tâm lý đẹp trai Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu
Cách đây khoảng 2 tháng, cộng đồng mạng vô cùng mê mẩn với những clip cực hay ho, thú vị và thực tế của một thầy giáo có gương mặt baby vô cùng đẹp trai. Đó là thầy Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu, thạc sĩ Tâm lý học, giảng viên trường ĐH Sư phạm TP.HCM. Nổi lên như một hiện tượng trong cộng đồng mạng và sinh viên nói chung nhờ vẻ điển trai, nụ cười "chết người" cùng cách giảng bài hóm hỉnh, dễ hiểu, và nhất là những clip được thầy làm để giúp cho sinh viên đối phó với sự cố gặp phải trong cuộc sống, thầy Hiếu đang dần trở thành thần tượng của nhiều sinh viên, đặc biệt là sinh viên nữ.

Thầy Hiếu là một người có thành tích học tập và nghiên cứu vô cùng xuất sắc. Hiện thầy đang là Thạc sĩ và nghiên cứu sinh tiến sĩ tâm lý học tại Học viện Khoa học Xã hội Việt Namhọc Tâm lý Việt Nam năm 2002, từng đạt giải 3 Nghiên cứu khoa học của Bộ Giáo dục – Đào tạo năm 2002, bằng khen của Thành Đoàn Tp.HCM, TW Hội Sinh viên Việt Nam, Bộ Giáo dục – Đào tạo, Đoàn Lực lượng Thanh niên xung phong Tp.HCM... Bên cạnh đó, thầy giáo Khắc Hiếu còn khiến sinh viên cũng như cư dân mạng "đổ đứ đừ" vì những kiến thức thầy truyền đạt không hề sáo rỗng mà có thể áp dụng vào thực tế. 
Điểm danh những thầy giáo "hot boy" 10

Điểm danh những thầy giáo "hot boy" 11

Điểm danh những thầy giáo "hot boy" 12
Thầy giáo lại Tiến Minh - hot boy của hai ngôi trường tên tuổi
Sở hữu ngoại hình sáng cũng như tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật, không ít người đã ngạc nhiên khi biết Lại Tiến Minh đang là giáo viền của hai ngôi trường tên tuổi tại Hà Nội: trường Đại học Kiến trúc Hà Nội, và trường THPT Lương Thế Vinh. Không những thế, thầy giáo còn tích cực tham gia các hoạt động nghệ thuật, như làm người mẫu ảnh tự do, MC truyền hình, và vẫn nhiệt tình tham dự các lớp ôn thi đại học.
Điểm danh những thầy giáo "hot boy" 14

Điểm danh những thầy giáo "hot boy" 15

Điểm danh những thầy giáo "hot boy" 16

Điểm danh những thầy giáo "hot boy" 17
Theo: Ngôi Sao

Nhận xét

Bài đăng phổ biến