Huỳnh Anh bật mí mộng mơ cùng teen

Bên cạnh việc chia sẻ về những bộ phim sắp đóng, Huỳnh Anh còn thổ lộ nhiều điều đặc biệt khác.
- Huỳnh Anh bật mí thế giới bên trong chiếc túi to bạn hay mang theo nhé?
- Mình có thói quen mang đủ thứ linh tinh mấy đồ hi tech để tranh thủ chơi trong lúc chờ đợi giữa 2 cảnh quay. Hồi quay phim "Bóng rổ đầu tiên", mình đem theo nào là máy chơi game, thiết bị di động Apple, đủ thứ cáp nối để trình chiêú hình ảnh nữa.
Bộ phim "Bóng rổ đầu tiên" được quay trở lại thời học sinh phổ thông, bạn có gặp khó khăn gì khi hòa nhập vào thế giới của các bạn teen?
- Mình vừa qua giai đoạn teen được 2-3 năm thôi, cũng không quá cưa sừng làm nghé đâu nhỉ. Giữa tháng 5, bộ phim sẽ được trình chiếu tại hàng loạt cụm rạp trên toàn quốc, các bạn xem và nhận xét nhé!

- Nếu được quay trở về tuổi teen hay thậm chí là tween, bạn có muốn thay đổi điều gì không?
- Nhiều người nhìn vẻ bề ngoài thư sinh dễ lầm tưởng mình là một người yếu đuối. Tuy nhiên, mình từng là vận động viên Taekwondo 10 năm, vừa tập luyện vừa học văn hóa để theo kịp chương trình học khá nặng là một điều không dễ dàng chút nào. Nếu được quay trở về 5 hay 10 năm trước, mình sẽ dành thời gian kết bạn, tham gia nhiều hoạt động xã hội, có nhiều mơ mộng và hoài bão hơn.
- Lúc còn là một teenager, bạn là người thế nào?
- Mình khá mộng mơ. Mộng mơ khiến mình bay bổng, tâm hồn bớt khô cằn. Nhưng một phần là do tuổi thơ của mình gắn liền với phòng tập. Gần như mình phải tập luyện suốt ngày để đạt được nhiều thành tích hơn, xứng đáng với kỳ vọng của huấn luyện viên. Trong một môi trường khắc nghiệt và cứng nhắc như vậy, mộng mơ giúp mình không ngừng phấn đấu.
- Mộng mơ của bạn là gì?
- Mình không có nhiều kỷ niệm đẹp như các bạn cùng trang lứa nhưng chắc chắn mình có mơ mộng như hầu hết các bạn tuổi teen. Nhưng mơ mộng của mình không chỉ là suy nghĩ. Nó còn là quyết tâm và nhất định thay đổi. Ví dụ như thời đó mình luôn mơ mộng đến ngày được đóng phim điện ảnh, được có một vai diễn để đời vì bố từng là lớp diễn viên đầu tiên của Nhà hát Tuổi Trẻ Hà Nội, nhưng do chú mất ở mặt trận Campuchia, bố sốc và suy sụp quá nên không còn đóng phim nữa. Từ đấy, mình quyết phải nối dài giấc mơ của bố, trở thành diễn viên và được mọi người nhắc đến như một diễn viên thực thụ, chứ không phải là một hot boy đóng phim nửa mùa.
- Khó khăn trong cuộc sống làm giảm đi những mộng mơ của bạn thế nào. Gần đây nhất, anh mơ mộng điều gì?
- Mình không bỏ quên những mộng mơ, càng khó khăn mình càng quyết tâm theo đuổi. Gần đây nhất, mình mơ mộng mình được đóng phim hành động. Thật may mắn, mình lại được chọn vào một vai ấn tượng trong một bộ phim hành động luôn.
- Tại sao lại có sự may mắn này?
- Nói thật mình không lý giải được hoàn toàn, nhưng có lẽ một phần là do trước đây, lúc bỏ nghề vận động viên võ thuật qua đóng phim, mình đã có hơn một năm đi làm diễn viên quần chúng, không ngại đóng lót cho những diễn viên tên tuổi tỏa sáng. Vì vậy, đôi khi vai diễn mới của mình là những thành quả có được từ hồi chịu khó đóng vai phụ, vai quần chúng.
- Bạn có nhắn nhủ gì với các bạn teen?
- Các bạn đang ở lứa tuổi rất đẹp, đầy hoài bão và hồn nhiên. Hãy cứ thoả sức mộng mơ và đừng ngại chia sẻ cho bạn bè biết.
Huỳnh Anh đang là đại sứ thân thiện của Oishi Pillows - xứ sở Mộng Mơ. Tìm hiểu xứ sở Mộng mơ tạihttp://pillowsxusomongmo.com để chia sẻ những ước mơ, hoài bão, tìm thấy cạ cứng hay gà bông.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến