"Hotboy nổi loạn" Hồ Vĩnh Khoa "cởi phăng áo" khoe body

Nam diễn viên "Hot boy nổi loạn" bất ngờ tái xuất đầy nóng bỏng trong dự án âm nhạc mới đầy màu sắc!

Muốn dồn tất cả tâm huyết và trí lực cho những dự án âm nhạc mới đầy màu sắc là lý do tại sao Hồ Vĩnh Khoa im tiếng một thời gian khá dài từ sau những thành công vang dội của album đầu tay "Lạc giữa thiên đường" và bộ phim ăn khách "Hot boy nổi loạn". Dù chưa bật mí nhiều, nhưng Vĩnh Khoa cũng cho biết, anh sẽ cho ra mắt một album mini trong chính tháng 9 tới đây, hứa hẹn sẽ là hình ảnh một Vĩnh Khoa hoàn toàn mới, biến hóa và đầy cá tính.

"Trong năm nay Khoa sẽ tập trung hoàn toàn cho các dự án âm nhạc dù có khá nhiều kịch bản phim đã gửi đến mời. Khi hoàn thành các kế hoạch âm nhạc trong năm, nếu mọi việc thuận lợi, Khoa muốn góp mặt vào một dự án phim mới để tiếp tục con đường điện ảnh của mình sau những thành công ban đầu của "Hot boy nổi loạn" "- Hồ Vĩnh Khoa chia sẻ.
Chắc chắn với những nỗ lực và tâm huyết của mình, album mini sắp tới của Hồ Vĩnh Khoa sẽ làm nên một cơn sốt trong làng âm nhạc Việt. Tuy nhiên, hãy cùng xem trước những hình ảnh mới toanh đầy nam tính, và cuốn hút của Hồ Vĩnh Khoa:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến