Hotboy Lào đoạt cú đúp cuộc thi sinh viên thanh lịch

Không đăng quang nhưng chàng trai người Lào Chanthavong Phouvanh đã ghi dấu ấn tại cuộc thi 'SV thanh lịch ĐH Y dược Huế 2012' với 2 giải phụ.
Trải qua các vòng thi sơ khảo với sự góp mặt của gần 200 SV các khối lớp trong trường, cuộc thi “SV thanh lịch ĐH Y dược Huế 2012” đã bước tới đêm Chung kết diễn ra vào cuối tuần qua.
Trước sự chứng kiến và cổ động sôi nổi của khán giả ngồi chật kín rạp Trần Hưng Đạo, 30 thí sinh xuất sắc nhất (15 nam, 15 nữ) lần lượt khoe sắc, thể hiện sự tự tin, năng động của mình qua các màn trình diễn áo dài, trang phục thể thao và dạ hội. Sau các phần thi nói trên, BTC đã chọn ra 5 cặp đôi xuất sắc nhất để bước vào phần thi ứng xử quyết định. Chung cuộc, cặp thí sinh đoạt giải Nhất đã thuộc về Nguyễn Phúc Nhơn - Nguyễn Thùy Linh.
Chanthavong Phouvanh giành giải Nhì và giải Thí sinh thân thiện.
Cho dù không bước lên bục cao nhất nhưng các thí sinh đến từ nước bạn Lào đã gây ấn tượng sâu sắc của cuộc thi. Đặc biệt “hotboy” Chanthavong Phouvanh (lớp Y1F) đã lập cú đúp với hai giải: Giải nhì và giải Thí sinh thân thiện. Ngoài ra chàng trai Vixay Volachak giành giải Khán giả bình chọn cùng với cô gái lớp Dược 3, Hoàng Thị Trường Giang.
Một số hình ảnh trong đêm CK "SV thanh lịch ĐH Y dược Huế 2012":
Phần thi trang phục áo dài
Các chàng trai lịch lãm trong phần thi trình diễn trang phục nam sinh
Các thí sinh năng động trong trang phục thể thao.
Và phần thi trang phục dạ hội
.
Cặp thí sinh Nguyễn Thuận Phát - Lương Vân Thảo giành giải Ba.
Cặp thí sinh Nguyễn Thuận Phát - Lương Vân Thảo giành giải Ba.
Giải nhì thuộc về Chanthavong Phouvanh và Nguyễn Mỹ Hạnh
Giải nhì thuộc về Chanthavong Phouvanh và Nguyễn Mỹ Hạnh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến