Hot boy, hot girl kể về nụ hôn đầu tiên

Nụ hôn đầu của Kelbin Lei hoàn toàn như ý, khung cảnh lãng mạn, còn người mẫu tuổi teen - Sam thì bị người ấy ... chơi xỏ.

Harry Lu

Đã từng nghĩ rằng: Sẽ rất ngọt ngào và thú vị, nó sẽ như kiểu một tác động nào đó làm trái tim tan chảy ngay lập tức.
Thực tế là: Hoàn toàn như tưởng tượng, người mẫu nam gốc Đài Loan, hiện là sinh viên trường RMIT vẫn còn nhớ như in cảm giác “trọng đại” ấy. Gần như hoàn hảo và cảm giác như chỉ ngày hôm qua. Harry tự chấm cho nụ hôn đầu tiên của mình được 95/100 điểm.
Hạ Anh
Đã từng nghĩ rằng: Sẽ giống như trong phim Disney, ở một buổi prom hay một bữa tiệc nào đó với khung cảnh thật lãng mạn. Hạ Anh sẽ nhấc một gót chân lên y hệt như nàng Mia trong Nhật ký công chúa.
Thực tế là:… điều này vẫn còn là một bí ẩn vì Hạ Anh đến giờ vẫn chưa có nụ hôn đầu tiên.
Kelbin Lei
Đã từng nghĩ rằng: Kelbin chưa bao giờ nghĩ đến chuyện đó cả, chỉ đơn giản là cái gì đến sẽ đến và chắc chắn là Kelbin sẽ rất ngượng và hồi hộp!
Thực tế là: Nụ hôn đầu của chàng trai trẻ đúng là rất hồi hộp nhưng cũng rất ngọt ngào. Kelbin cho biết hoàn toàn như ý, khung cảnh lãng mạn và thực sự là không bao giờ quên. Đến giờ nghĩ lại Kelbin vẫn thích.
Sam
Đã từng nghĩ rằng: Phải là một “sự kiện” rất quan trọng, mình sẽ được đưa đến một khung cảnh thật lãng mạn như một bữa tối với nến và hoa (hơi sến nhưng hiệu quả) chẳng hạn. Rồi mọi chuyện sẽ diễn biến như trong các phim teen, như cả hai vô tình lâm vào một tình huống hài hước như cụng đầu vào nhau, sau đó thì…
Thực tế là: Không liên quan gì đến sự tưởng tượng, Sam bị “người ấy” xỏ mũi! Chàng trai cá cược với Sam rằng có thể “mi” Sam mà không cần chạm vào má (mới quen nên mới chỉ nắm tay và mi vào má), nếu thua sẽ phải đền bù bằng một chầu ăn vặt.
Sam nghĩ chắc thắng rồi nên đồng ý. Chàng trai bảo Sam nhắm mắt lại và…. Sam biết mình thua cược. Cô bạn hơi “đứng hình” nhưng khá xấu hổ.
Ngọc Thảo
Đã từng nghĩ rằng: Bữa tối, nến, hoa hồng, Thảo nghĩ cô gái nào cũng sẽ mơ giống cô. Càng nhiều hoa thì Thảo càng thích, nếu như được ngồi trong một nhà hàng đầy hoa thì càng tuyệt.
Thực tế là: Xảy ra ngay trước cửa nhà Thảo, khi người ấy đưa cô về. Tuy rất bất ngờ và nhanh chóng (vì sợ ba ra mở cửa) nhưng Thảo nghĩ cũng khá hoàn hảo và ngọt ngào!  
Quang Minh
Đã từng nghĩ rằng: Sẽ xảy ra trong một khung cảnh lãng mạn như cả hai cùng ngắm hoàng hôn, cùng đi dạo trong công viên… như là một tình huống vô cùng “thiên thời địa lợi” và đầy cảm xúc.
Thực tế là: Trái ngược. Nụ hôn đầu tiên của Minh xảy ra trong … rạp chiếu phim, tối và dường như không nhìn thấy mắt nhau. Chỉ là tình cờ cả hai quay qua và… chạm nhẹ! Chỉ vậy thôi cũng khiến chàng trai bất ngờ và “đơ” suốt buổi chiếu phim, không nhớ nội dung phim thế nào.
Dương Minh Tuấn
Đã từng nghĩ rằng: Tuấn thích một “nụ hôn bất ngờ” theo kiều phim Hàn. Vừa hồi hộp, ngạc nhiên cũng khá là... hết hồn. Chàng trai nghĩ chắc chắn lúc ấy mình sẽ bị “đơ như cây cơ” và không biết làm gì cả. Và sẽ còn thích hơn nếu “người ấy” vừa ăn kẹo trái cây, “ngọt lừ” theo đúng nghĩa đen lẫn nghĩa bóng.
Thực tế là: Tuấn vẫn đang tò mò không biết nó có đúng như tưởng tượng không nữa. Tính Tuấn rất nhát nên đến giờ vẫn chưa biết cảm giác “ngọt lừ” đó thế nào cả.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến