Hot boy 'dao kéo' Chan Than San tự ti vì đôi chân 'rậm rạp'

Anh chàng với body 'múi nào ra múi nấy' lại ngại vì điểm manly này.

Cùng trò chuyện với hot boy này và nghe bạn ấy tâm sự về cuộc sống, tự thú về ngoại hình của mình nhé!
- Chào Chan Than San, cuộc sống và công việc hiện tại của bạn ở Thái Lan vẫn tốt chứ?
Chào các bạn độc giả, hiện tại San đang rất bận rộn với hoạt động song song tại HongKong và Thailand nhưng phần lớn San đã chuyển sang hoạt động tại HongKong rồi. San vừa trở về từ Bali để quảng cáo cho một thương hiệu trang sức của Indonesia. Cùng với đó thì San vừa kí hợp đồng trở thành đại diện của một nhãn hàng thời trang cùng ngôi sao Trung Quốc Dương Mịch, hình ảnh của cả hai đều đã được chuẩn bị để tung ra vào mùa hè này, bật mí là sẽ rất lãng mạn đó nha!
Hot boy Chan Than San.
Song song là việc học và đào tạo trong công ty giải trí đã ký hợp đồng, San còn tham gia một vai trong phim cùng đạo diễn bộ phim Amphetamine tại Hồng Kong nữa. San rất vui vì mọi việc đang diễn ra rất tốt.
- Sau rất nhiều sự việc lùm xùm như: tin đồn về giới tính, chuyện phẫu thuật thẩm mỹ và gần đây nhất là "khẩu chiến" với một hotboy đình đám khác, San nghĩ sao khi có người gọi bạn bằng cái tên "hotboy của scandal"?
Thật sự, hoạt động trong ngành nghệ thuật phải rất cẩn thận nếu không muốn dính phải những scandal không đáng có. San còn trẻ và đôi lúc kkhông khéo nên để cho scandal làm xấu đi hình ảnh của mình. San cũng không biết làm sao và chỉ đang cố gắng hết sức để mọi người chú ý hơn đến những gì mà San đã làm được. Bằng chứng là một giải thưởng cinh dự của Thailand trao tặng năm vừa rồi đấy!
- Thẳng thắn thừa nhận chuyện "dao kéo" trên báo chí, những điều mà bạn nhận được cho sự dũng cảm đó là gì?
Thật ra thì luôn có nhiều ý kiến trái chiều nhau. Một số người hiểu thì họ thông cảm và động viên San rất nhiều. Nhưng ngược lại thì cũng có những người không hiểu cho San. Tên của San đã gắn liền với cụm từ "phẫu thuật thẩm mỹ" nhưng dường như họ vẫn chưa hài lòng. Vì lúc San chưa công khai thừa nhận thì mọi người bảo là lừa dối khán giả, phẫu thuật thẩm mỹ mà còn lừa dối không nói thật. Khi thừa nhận rồi thì bảo là toàn là đồ giả chẳng có gì tốt đẹp. San có chút buồn và thật sự không hiểu mọi người đang mong muốn gì ở San.
Dù biết phẫu thuật thẩm mỹ là cách để người ta đẹp hơn, nhưng vẻ đẹp đó chỉ là tạm thời mà không được trường tồn, vậy San có phải phẫu thuật nhiều lần để giữ vẻ ngoài của mình không?
San có đọc được ở đâu đó một câu nói rất hay "thà một phút vươn lên tỏa sáng nơi ánh mặt trời để rổi lụi tắt, còn hơn ngàn năm đắm chìm trong băng giá tối tăm". San biết không có cái gì được gọi là vĩnh cửu trong cuộc sống này. San muốn được thay đổi bản thân để thực hiện ước mơ của mình và San đang làm điều đó, nhưng nếu lạm dụng quá sẽ không tốt. Con người quan trọng là cái đầu, ngoài việc giữ gìn sức khỏe và sống lạc quan - một yếu tố rất quan trọng để giữ vẻ ngoài tươi trẻ, San còn cố gắng học tập từ môi trường làm việc mà mình tiếp xúc nữa!
- Nổi lên không chỉ vì khuôn mặt đẹp hoàn hảo mà còn vì body "múi nào ra múi nấy", điểm nào về ngoại hình của mình khiến San tự tin nhất?
San yêu nhất đôi mắt "biết nói" của mình. Đôi mắt của San có thể biểu lộ nội tâm, những điều mà San đang suy nghĩ. Chính ánh mắt đã giúp San thể hiện thành công trong các bộ hình thời trang, khi thì lạnh lùng nam tính, khi thì lại cute dễ thương, hihi!
- Vậy còn điểm nào về ngoại hình làm cho bạn thiếu tự tin nhất?
(Cười) Có lẽ đó là đôi chân hơi bị "rậm rạp" của San. Nếu đi tẩy lông chân thì bị các bạn chê là thiếu nam tính, nhưng nếu không thì nhìn rất giống... Kingkong!
Khuyết điểm đó đã bao giờ làm cho San bị một phen "xấu hổ" nhớ đời chưa?
San nhớ có một lần diễn catwalk tại Thailand. Vì mặc quần short nên trước đó stylish đã yêu cầu San cạo hết lông chân đi, và với đôi chân "nõn nà" như con gái, lúc trình diễn San cố bước đi thật nhanh để cho xong phần trang phục quần ngắn, kết quả là té trên sàn, xấu hổ chết đi được!
Vậy còn trong cuộc sống thường ngày, sai lầm nào đã khiến San nhớ mãi đến tận giờ vẫn chưa quên được?
Bạn làm San nhớ đến một chuyện tình buồn. Hồi San còn đi làm tiếp viên hàng không, San có quen được một cô gái, bọn mình đến với nhau hoàn toàn xuất phát từ tình cảm chân thành và trong sáng, San cũng đã từng chia sẻ trên báo chí về chuyện tình này. Nhưng lúc đó, sự đón nhận của khán giả, những lời mời tham gia nghệ thuật và công việc tiếp viên hàng không khiến cho cuộc sống của San quá lu bù, San không còn thời gian để quan tâm, chăm sóc cho cô ấy và chia tay là kết cục của bọn mình. Thật ra San có buồn, nhưng nghĩ lại thì đó có lẽ là cách để cô ấy tìm được một người khác, tốt hơn San và được hạnh phúc sau này. Cho đến giờ thì đó đã là quá khứ nhưng với San thì đó chính là sai lầm lớn nhất San không quên được!
Có ý kiến cho rằng San được biết đến chỉ là nhờ vào ngoại hình đẹp chứ không có tài năng gì. San nghĩ sao về điều này?
Việt Nam không thiếu những nhân tố vừa đẹp lại vừa có tài, nhưng ngoài những yếu tố đó thì cần phải có may mắn nữa! San may mắn được các bạn chú ý và biết đến và ngoại hình cũng là một lợi thế lớn của San, San đâu có phủ nhân. Tài năng hay không, không phải do San nhận xét được, San chỉ biết khán giả sẽ không thể yêu mến một người mà người đó chỉ có cái mã được. San nghĩ mình đã làm và đã chứng minh được rằng mình không chỉ có ngoại hình.
- Hotgirl thì Elly là người đã rất thành công trong việc quảng bá hình ảnh của mình ra các nước xung quanh. Phải chăng San cũng muốn mình là người đại diện cho những hotboy của Việt Nam mang hình ảnh ra các nước trong khu vực?
Nhắc tới Elly thì San chỉ muốn nói một câu thôi "cực kỳ khâm phục". San thường xuyên theo dõi hoạt động của bạn ấy và cảm thấy rất ngưỡng mộ khi Elly chụp hình không chỉ để cho riêng mình mà còn là quảng bá cho ngành du lich của Việt Nam nữa. Đó quả là một việc vô cùng ý nghĩa mà không phải ai cũng làm được. Còn đối với San, San không dám nhận rằng mình đã thành công hay là tiên phong cho trào lưu gì cả. Thailand là quê hương thứ hai của San và đó cũng chính là lý do mà San quyết định làm việc ở đó. Thật may mắn khi các bạn trẻ chú ý đến San và ủng hộ cho San trong công việc của mình. Xin cảm ơn rất nhiều!
Cảm ơn Chan Than San và chúc bạn sẽ thành công với những dự định sắp tới! ^^

Nhận xét

Bài đăng phổ biến