Hot boy Baggio tình tứ đút kem cho bạn gái

Anh chàng không ngần ngại thể hiện tình cảm dành cho 'mẫu Tây' Andrea Aybar trong một quán cafe nhỏ ở Hà Nội.

Kể từ khi yêu Andrea, tần suất xuất hiện ở Hà Nội của anh chàng cựu hotboy Baggio bỗng dưng dày đặc tới khó tin. Bên cạnh đó, An Tây - nickname bạn bè và người hâm mộ dành cho chân dài gốc Tây Ban Nhan Andrea Aybar - cũng thường xuyên nhận lời tham gia các show diễn lớn nhỏ ở TP.HCM để có cơ hội gặp bạn trai nhiều hơn.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn, Baggio khiến không ít người hâm mộ... ghen tỵ với hạnh phúc của họ khi chia sẻ: "Sinh nhật vừa rồi, ba mẹ tôi còn nhất quyết phải tổ chức tiệc cho Andrea, ba còn gọi Andrea là con dâu. Đôi khi tôi còn có cảm giác gia đình tôi thương Andrea nhiều hơn cả mình".

Các fan cũng vô cùng bất ngờ khi biết trong những lúc cao hứng, Baggio và Andrea thường xưng "mày - tao" với nhau chứ không nhất thiết lúc nào cũng phải "anh anh - em em" ngọt ngào. Chính cách sống thoải mái, tự nhiên khiến mối quan hệ của họ có phần càng bền vững, gắn bó hơn.

Bên cạnh đó, Baggio cũng tiết lộ nếu tới năm Andrea tròn 18 tuổi, tình cảm của hai người vẫn còn mặn nồng thì họ sẽ tính tới chuyện "sống thử" với nhau: "Andrea cảm thấy thoải mái khi chúng tôi về ở chung với nhau thì hoàn toàn có thể làm được. Có thể gọi đây là xu hướng sống thử của giới trẻ cũng được, nhưng chúng tôi không quan trọng việc này lắm".

"Gia đình và bản thân tôi đều muốn có một đứa con dâu, một đứa cháu", anh cho biết thêm. "Nhưng cô ấy còn quá trẻ, nên cũng chưa phải lúc. Cứ để thời gian và tình cảm sẽ trả lời. Chuyện cưới hỏi, sống với nhau 15, 20 năm rồi cưới cũng chưa phải là muộn".

Thời gian gần đây, Andrea và Baggio thường xuyên quấn quýt bên nhau. Họ vừa cùng nhau vào Đà Nẵng xem đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2012 và quay ra Hà Nội để góp mặt tại nhiều sự kiện lớn nhỏ khác.

Điều đặc biệt ở cặp đôi này là Andrea là người Tây Ban Nha "xịn"
nhưng nhiều người vẫn tưởng cô là... con lai.

Hai người rất hợp nhau ở khoản... thích pose hình xì tin.

... Và luôn cập nhật tình hình trên mạng xã hội để chia sẻ cùng người hâm mộ và bạn bè gần xa.

Đôi trai tài gái sắc này không ngần ngại thể hiện tình cảm của mình ngay trong quán cafe...

Hơn Andrea khá nhiều tuổi nên Baggio thường xuyên dành cho bạn gái những lời tư vấn,
chia sẻ rất bổ ích về cuộc sống cũng như trong công việc...

Andrea đặc biệt thu hút sự chú ý của khán giả khi sải bước
trên sàn catwalk bởi những nét tây tây quyến rũ...

Cặp đôi trai tài gái sắc luôn có cách pose hình rất tinh nghịch và thú vị.
Infonet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến