Hồ Ngọc Hà "trọng dụng" hot boy Kelbin

Hot boy đảm nhận vai trò stylist cho single mới của HLV The Voice.

Sau thành công của single Đắn đo, Hồ Ngọc Hà tiếp tục giới thiệu đến khán giả sản phẩm âm nhạc mới - single Blow Up - Bay lên tình yêu. Lần nữa, HLV xinh đẹp của The Voice khẳng định sự đa dạng và biến hóa của mình với trang phục đinh tán, kim loại, gai góc, tóc hilight hồng tạo một chút tươi trẻ, cá tính và đầy sức sống. Điều thú vị là phần hình ảnh lần này do hot boy Kelbin đảm nhận phần stylist cho Hồ Ngọc Hà.
Hồ Ngọc Hà "trọng dụng" hot boy Kelbin 1

Hồ Ngọc Hà "trọng dụng" hot boy Kelbin 2
Hồ Ngọc Hà và Kelbin trong hậu trường buổi chụp ảnh
Single Blow up - Bay lên tình yêu gồm có 2 ca khúc. Trong đó, Bay lên tình yêu là sự hợp tác của 2 nhạc sĩ Dương Khắc Linh và Richard Gacia, lời Việt của nhạc sĩ Hoàng Huy Long. Ngoài ra, còn có phần Rap của ca sĩ Antoneus Maximus. Ca khúc thứ 2 là bản Ballad Hãy mặc em đi - sáng tác mới nhất của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận. 
Ngoài ra, phần bounus của single gồm hai ca khúc. Quá muộn màng (I don't care) - Dương Khắc Linh, từng được khán giả rất yêu thích khi Hồ Ngọc Hà trình diễn tại các chương trình lớn và Bay lên tình yêu phiên bản tiếng Anh - Blow up.
Hồ Ngọc Hà "trọng dụng" hot boy Kelbin 3
Đa số ca khúc trong single có tiết tấu sôi động, Hồ Ngọc Hà chia sẻ thêm về single: "Với ca khúc Blow up và I don't care sôi động trong single, Hà nghĩ đây có lẽ là thể loại âm nhạc mà khán giả thích nhất ở Hà. Và Hà nghĩ rằng thế mạnh của Hà vẫn ca hát kết hợp trình diễn, vì vậy không có lý do gì Hà không mang lại những điều này cho khán giả của mình".
Tặng kèm single là DVD với MV của ca khúc chủ đề. Single Blow Up - Bay lên tình yêu chính thức ra mắt vào ngày mai - 1/12.
Hồ Ngọc Hà "trọng dụng" hot boy Kelbin 4

Hồ Ngọc Hà "trọng dụng" hot boy Kelbin 5

Hồ Ngọc Hà "trọng dụng" hot boy Kelbin 6

Hồ Ngọc Hà "trọng dụng" hot boy Kelbin 7

Hồ Ngọc Hà "trọng dụng" hot boy Kelbin 8

Hồ Ngọc Hà "trọng dụng" hot boy Kelbin 9

Hồ Ngọc Hà "trọng dụng" hot boy Kelbin 10

Hồ Ngọc Hà "trọng dụng" hot boy Kelbin 11

Hồ Ngọc Hà "trọng dụng" hot boy Kelbin 12

Hồ Ngọc Hà "trọng dụng" hot boy Kelbin 13

Hồ Ngọc Hà "trọng dụng" hot boy Kelbin 14

Hồ Ngọc Hà "trọng dụng" hot boy Kelbin 15

Hồ Ngọc Hà "trọng dụng" hot boy Kelbin 16

Hồ Ngọc Hà "trọng dụng" hot boy Kelbin 17

Hồ Ngọc Hà "trọng dụng" hot boy Kelbin 18

Nhận xét

Bài đăng phổ biến