Elly, Bảo Trân, Hồng Quế, Huỳnh Anh kể chuyện 'được - mất'

Cùng nghe các bạn ý tâm sự về thành công và mất mát trong năm cũ và những dự định của năm 2011 này nhé!

Cô nàng nóng bỏng Elly Trần

♥Thành công: Trong năm 2010, Elly đã tiếp tục phát tán được hình ảnh của mình sang các nước bạn như Trung Quốc, Thái Lan bằng một vài chuyến thăm và làm việc (quay quảng cáo, làm truyền thông) tại đó. Elly cảm thấy rất vui khi được nhiều người yêu mến. Lúc sang Trung Quốc, vừa xuống sân bay Elly đã thấy hàng trăm fan đứng chờ, chào đón mình. Đài truyền hình Trung ương Hồng Kông cũng rất ưu ái Elly khi họ bỏ công từ Hồng Kong sang Thượng Hải để quay hình mình.
Elly cũng tham gia một vài bộ phim như: phim tết Saigon Yo, Bóng ma học đường, phim truyền hình Người mẹ trẻ, đóng một vai ở phim Thái Lan.
Bộ sách ảnh mà Elly thực hiện ở Đài Loan đã được bán ở Nhật, Mỹ, Đài Loan và đang đạt doanh thu rất cao. Tất cả những điều đó khiến Elly thấy vui và hạnh phúc lắm.
♥Mất mát: Cái mất nhiều nhất có lẽ là “nhan sắc”. Gần nửa năm qua, Elly đã làm việc không có ngày nghỉ, tuần nào cũng quay phim nên không chăm chút đầy đủ cho da dẻ. Elly đang muốn stand by (nghỉ ngơi) một chút để hồi phục nhan sắc cho mình.
♥Điều hài lòng nhất: Thực hiện tương đối thành công những vai diễn đầu tiên ở VN muốn hướng tới.
♥Điều nuối tiếc: Đó là Elly chưa thực hiện được dự định với âm nhạc vì lịch quay phim dày đặc quá nên chưa có nhạc sỹ nào đồng ý chờ đợi hợp tác.
♥Dự định năm 2011: Sau tết âm lịch, Elly sẽ trở lại Đài Loan và Thái Lan để làm quảng cáo sau đó sẽ tấn công thị trường Nhật, Mỹ. Ở VN, Elly dự định tham gia một bộ phim nào đó và thử sức với thị trường âm nhạc. Tuy nhiên, với âm nhạc, Elly cần một thời gian thai nghén để có sự ra mắt tốt hơn.
♥Hình tượng của năm 2011: Vẫn giữ hình tượng của một cô gái trẻ trung, khỏe khoắn. Có thể nhiều bạn cho rằng Elly sexy nhưng sự sexy này là bởi bản chất body của Elly chứ không phải cố tạo ra như thế nên chắc muốn thay đổi cũng khó nhỉ.
Chân dài 16 tuổi Hồng Quế

♥Thành công: Năm vừa rồi Quế đã nỗ lực để tạo dựng nên một Hồng Quế 16 tuổi tự tin bản lĩnh, chuyên nghiệp. Và để có được như ngày hôm nay mình cũng đã phải trải qua nhiều vất vả nhưng cũng lắm kỷ niệm khó quên. Nhớ nhất là kỉ niệm khi mình đi diễn tại Huế. Bọn mình đã phải tập dưới trời nắng 42 độ rồi tranh nhau uống một chai nước và đùa nghịch với các bạn diễn.
♥Mất mát: Đó chính là mất đi tình bạn với một người bạn rất thân cũng chỉ vì một hiểu nhầm nho nhỏ. Nhưng cái mất đó chẳng liên quan đến công việc hay là sự đánh đổi lấy thành công đâu he!
♥Điều hài lòng nhất: Đó là sự nỗ lực của chính bản thân và cái mà Quế hãnh diện nhất chính là sự trong sạch của chính mình. Quế không thích đánh bóng tên tuổi của mình bằng những scandal.
♥Điều nuối tiếc: Quế chưa thể dành toàn bộ thời gian cho việc học vì còn lo cho công việc nữa.
♥Dự định năm 2011: Mình sẽ dành nhiều thời gian cho việc học hơn nữa và chắc chắn mọi người sẽ được thấy hình ảnh mới của Hồng Quế - một Hồng Quế PinkQ rất mới rất riêng trong năm 2011.
Hot boy Huỳnh Anh

♥Thành công: Đây là năm đầu tiên Huỳnh Anh bước vào làng giả trí - một năm với khá nhiều trải nghiệm. Năm 2010 mình đã có những thành quả nhất định cho công việc như đoạt giải Diễn viên trẻ triển vọng trong cuộc thi Diễn viên điện ảnh và truyền hình đầu tiên tại Việt Nam, tham gia một số bộ phim điện ảnh (Thiên sứ 99, Dành cho tháng 6) và truyền hình (Hoa phượng trắng, Đánh thức ước mơ, Trái tim kiêu hãnh…). Tới giờ, Huỳnh Anh vẫn làm người mẫu quảng cáo và đã đến gần với khản giả âm nhạc nhờ ca khúc debutKhi Có.
♥Mất mát: Có lẽ năm qua Huỳnh Anh đã “được” khá nhiều nên không cảm thấy “mất” gì cả. Tất nhiên trên con đường nghệ thuật, ai cũng sẽ gặp những khó khăn nhưng Huỳnh Anh thấy mình còn trẻ, mà càng trẻ thì phải làm việc càng khó. Chính vì thế, Huỳnh Anh chỉ coi những khó khăn đó là thử thách thú vị thôi.
♥Điều nuối tiếc: Huỳnh Anh hơi tiếc khi nhiều dự định âm nhạc của mình chưa thực hiện được và phải chuyển sang năm mới này. Nhưng biết đâu cái tiếc nuối của năm cũ sẽ là cái thành công trong năm 2011.
♥Dự định năm 2011: Trong năm mới này, Huỳnh Anh sẽ ra album đầu tay đã được công ty và Huỳnh Anh đầu tư rất kỹ. Những dự án khác, Huỳnh Anh xin giữ bí mật một chút nhé. Đó sẽ là những món quà bất ngờ và thú vị mà Huỳnh Anh dành tặng các bạn trong năm 2011.
"Cô dâu 12 tuổi" Bảo Trân


♥Thành công: Trong năm qua, Bảo Trân may mắn được tham gia một số chương trình thời trang chuyên nghiệp hơn, quy củ hơn và vẫn duy trì được danh hiệu học sinh giỏi của mình. Kết quả học tập này cũng là điều khiến Trân hài lòng nhất và nó cũng giúp ba mẹ Trân yên tâm phần nào.
♥Mất mát: Có lẽ đó là Trân làm mất thời gian của ba mẹ nhiều do hay phải đưa đón Trân đi học, đi diễn trong khi em Trân còn nhỏ lắm. Đó cũng là điều Trân cảm thấy nuối tiếc nhất.
♥Dự định năm 2011: Trong năm tới, Trân sẽ cố gắng giữ thành tích học tập tốt cũng như tiếp tục tham gia các hoạt động thời trang. Và để không phải hối tiếc như năm cũ, Trân sẽ gắng tự lo cho mình để ba mẹ bớt mệt khi vừa phải chăm sóc cho Trân, vừa phải lo cho em còn quá nhỏ.
Nhân dịp năm mới, Elly, Hồng Quế, Huỳnh Anh và Bảo Trân xin kính chúc độc giảiOne một năm thật mạnh khỏe, luôn vui vẻ và học tập thật tốt nhé! Chúng mình luôn yêu mến các bạn!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến