Chàng thực tập sinh truyền hình khiến fan nữ 'mê mẩn'

Đẹp trai, cao ráo, ăn nói có duyên, thảo nào mà các bạn trẻ cứ thi nhau đổ rầm rầm.
Hu Yue Xin, chàng thực tập sinh sở hữu khuôn mặt hotboy, thân hình người mẫu cùng khả năng dẫn chương trình duyên dáng đã trở thành “ngôi sao mới nổi” của Đài truyền hình trung ương Trung Quốc CCTV.
Anh chàng MC điển trai cực hot trên kênh CCTV.
Sinh năm 1989, cao 1m86, năm 2008 thi đỗ vào trường đại học truyền thông Trung Quốc, từng là phát thanh viên của ban phát thanh truyền hình trong trường học, Hu Yue Xin đã sớm bộc lộ tố chất của một phát thanh viên truyền hình.

Để có cơ hội vào làm việc tại CCTV là ước mơ của rất nhiều bạn trẻ Trung Quốc, ngay cả việc thực tập ở đây cũng phải trải qua những vòng thi tuyển gắt gao, Hu Yue Xin cũng không ngoại lệ. Trong thời gian thực tập, Hu Yue Xin đã lên hình để dẫn bản tin thời sự trực tiếp và nhận được sự phản hồi tích cực từ khán giả cả nước. Rất nhiều thiếu nữ đã đặc biệt quan tâm tới “ngôi sao mới nổi này” và không ngừng truy tìm thông tin về Hu Yue Xin.

Trên mạng xã hội Trung Quốc, nhiều bạn trẻ đã lập cả “Hội những người phát cuồng vì Hu Yue Xin” và ca ngợi anh chàng này có khuôn mặt giống một vài sao nam của làng giải trí Hoa ngữ.

Dưới đây là những hình ảnh của chàng thực tập sinh điển trai Hu Yue Xin:
Theo Infonet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến