Bùi Anh Tuấn 'đụng' hot boy Noo Phước Thịnh

Chàng thí sinh có gương mặt điển trai của cuộc thi "The Voice" sẽ cùng giọng ca "Lạc bước trong đêm" đọ cả thanh lẫn sắc trong đêm nhạc diễn ra tại miền Trung.

Noo Phước Thịnh là ca sĩ gặt hái nhiều thành công sau khoảng 3 năm bước chân vào lĩnh vực ca hát. Anh chàng 8X đời cuối khẳng định được hình ảnh một nam ca sĩ có chất riêng và có những bước tiến khá vững chắc trên con đường âm nhạc.
Còn Bùi Anh Tuấn là giọng ca nổi lên như một hiện tượng sau thành công của ca khúc Nơi tình yêu bắt đầu tại vòng Giấu mặt của chương trình truyền hình thực tếThe Voice. Với sở trường hát pop ballad, chàng ca sĩ 9X sẽ biểu diễn những ca khúc được yêu mến gần đây như Nấc thang lên thiên đường, Bài ca tình yêu...để tri ân khán giả miền Trung trong đêm nhạc Talent' show.

Noo Phước Thịnh sẽ gặp gỡ khán giả miền Trung vào đầu tháng 10.

Bùi Anh Tuấn đang được yêu thích với ca khúc Nơi tình yêu bắt đầu.
Hai thành viên khác của The Voice là Thái Trinh và Xuân Nghi cũng hứa hẹn tạo ra những điểm nhấn thú vị. Ngoài ra, chương trình lần này cũng có sự tham gia của Ngọc Ánh Iol sau một thời gian vắng bóng trong làng nhạc Việt. Nguyễn Đình Thanh Tâm - giọng ca đoạt giải cao nhất của Sao Mai điểm hẹn 2012 cũng góp mặt tại sự kiện này.
Đêm nhạc Talent' show - Hội tụ tài năng diễn ra tại nhà hát Trưng Vương, TP Đà Nẵng, lúc 19h30 ngày 5/10.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến