Bạn gái xinh đẹp của hot boy Huỳnh Anh cao 1m78

Sau khi chia tay mối tình đầu 3 năm, Huỳnh Anh đã tìm được nửa kia là một cô người mẫu có chiều cao đáng ngưỡng mộ 1m78 và chỉ mới 17 tuổi.

Nam diễn viên Dành cho tháng 6 liên tục bị “cháy” điện thoại khi mới đây anh tiết lộ những hình ảnh thân mật và tình tứ với người yêu trên mạng xã hội. Cô gái lọt vào mắt xanh của Huỳnh Anh có cái tên khá đẹp là Kỳ Hân, đang hoạt động trong lĩnh vực người mẫu.
Kỳ Hân nuôi ước mơ trở thành người mẫu chuyên nghiệp. Cô hiện đang được đào tạo bởi công ty người mẫu Venus. Mới đây chân dài 17 tuổi vừa thực hiện những bộ ảnh thời trang đầu tiên với hai người mẫu tuổi teen khác là Huỳnh Tiên và Mỹ Nhân. Ba cô gái này đều có chiều cao nổi bật 1m78 đến 1m81 và được kỳ vọng là những làn gió lạ trong làng thời trang Việt.
Trong mắt Huỳnh Anh, cô bạn gái mới là người có tâm hồn đẹp và luôn động viên anh theo đuổi con đường nghệ thuật. Anh cũng luôn ủng hộ bạn gái chinh phục sàn diễn catwalk chuyên nghiệp.


Huỳnh Anh không ngại công khai tình cảm khi liên tục khoe
ảnh thân mật với Kỳ Hân.
Trước đây, Huỳnh Anh luôn chụp những bộ ảnh tình tứ với Bảo Trân. Thời gian đó  cặp đôi dính nghi án đang hẹn hò tình cảm. Tuy nhiên, hot boy Hà thành cho rằng mình đã có bạn gái, thậm chí người ấy không ghen khi anh thân mật cùng bạn diễn trên phim.
Do khoảng cách địa lý, Huỳnh Anh hoạt động nghệ thuật mạnh tại Sài Gòn từ năm 2010, trong khi đó bạn gái của anh lại ở Hà Nội nên hai người chia tay. Huỳnh Anh chia sẻ rằng anh rất buồn khi mối tình đầu đổ vỡ. Anh đã tham gia rất nhiều phim như: Dành cho tháng 6, Tâm hồn mẹ, Hương vị ô mai hay Đánh thức ước mơ... để quên chuyện tình buồn. 
Nổi danh là một hot boy, mong muốn trở thành ca sĩ nhưng Huỳnh Anh dường như bén duyên với phim ảnh hơn. Hết phim này, anh chàng lại được mời đóng phim khác. Chính vì quá bận với các vai diễn nên con đường ca hát của anh bị chững lại 2 năm nay.
Hiện tại, chàng hot boy được ví như Kim Bum của Việt Nam đang hạnh phúc trong tình yêu. Sắp tới anh sẽ đẩy mạnh việc ca hát như thực hiện album, tung ra nhiều ca khúc mới. Rất có thể cô người yêu Kỳ Hân sẽ trở thành bạn diễn của Huỳnh Anh trong MV mới.
Một vài hình ảnh mới của người yêu Huỳnh Anh chụp cùng Mỹ Nhân và Huỳnh Tiên: 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến