3 'hot boy' kute nhất làng thể thao Việt

Họ đều là những chàng trai còn rất trẻ, tài năng và đam mê hết mình với thể thao đỉnh cao.

Hoàng Quý Phước - Bơi lội
Cậu bạn sinh năm 1993 chính là một trong những VĐV đã giành thành tích xuất sắc cho thể thao Việt Nam tại SEA Games 26. "Rái cá sông Hàn" đã giành được hai tấm huy chương vàng quý giá cho bơi lội Việt Nam, đặc biệt là thành tích phá kỷ lục SEA Games ở nội dung 100m bơi bướm nam. Đó là danh hiệu đầu tiên mà ĐT bơi lội của chúng ta giành được sau gần nửa thế kỷ.
Kình ngư răng khểnh điển trai hút hồn các fan nữ Việt.
Tuy nhiên, Phước không hề thỏa mãn với kết quả vừa giành được, bạn ấy cho rằng đây chỉ là những bước đệm đầu tiên trong sự nghiệp thi đấu của mình . "Tuy đã đoạt 2 HCV tại SEA Games 26 nhưng Phước cho rằng mình còn nhiều điểm yếu cơ bản. Sau giải này, Phước phải tự đặt ra mục tiêu cho mình xa hơn, đó là phải hướng đến đấu trường Asiad, giải vô địch châu Á", Quý Phước tâm sự.
Sau kỳ SEA Games thành công ngoài mong đợi, "kỳ nhân" bơi lội Hoàng Quý Phước lại tất bật chuẩn bị cho hành trình tham dự Olympic London 2012. Trước mắt, Phước sẽ sang Mỹ 6 tháng để tập luyện thêm với các chuyên gia nước ngoài tích lũy kinh nghiệm.
Cậu bạn điển trai này đang nỗ lực tập luyện chuẩn bị cho Olympic London vào năm tới.
Thời gian rảnh rỗi, Phước cũng có những sở thích teen như bao chúng mình thôi: Đọc sách, nghe nhạc, tụ tập bạn bè... Chàng trai răng khểnh còn ra tận chợ để giúp mẹ bán thịt heo nữa cơ. Cậu ấy quả là một người con hiếu thảo đúng không nào?
Nguyễn Thanh Tùng - Wushu
Nhà vô địch thái cực kiếm thế giới 2011 sở hữu một vẻ ngoài baby, điển trai hết sẩy. Là em út trong đội tuyển wushu nên Tùng luôn được các anh chị cưng chiều hết cỡ luôn. Khác hẳn với hình ảnh chậm rãi, nghiêm túc khi thực hiện các bài thi Thái cực quyền, ở ngoài đời, anh chàng này xì tin và nhí nhảnh lắm nha, nghe biệt danh của cậu ấy là biết liền à: Tùng Zo`j (^^).
Thanh Tùng - cậu em út điển trai của ĐT Wushu quốc gia.
Thanh Tùng làm quen với bộ môn Wushu từ năm 7 tuổi. Cơ duyên dẫn cậu ấy đến với môn võ này là vì "Ngày bé, thấy các anh chị được đi tập huấn Trung Quốc bằng tàu hỏa nên mình rất thích. Mình xin theo tập wushu chỉ đơn giản là để được đi tàu hỏa… He he, trẻ con mà! Sau đấy khi bước vào tập luyện, cô ruột mình - chính là cô Nguyễn Phương Lan ý - đã dìu dắt mình ngay từ những bước đầu tiên. Thấy mình cũng có tố chất nên cô đã khuyên mình đi theo thể thao chuyên nghiệp".
Ngoài tài năng sáng chói trên sàn đấu, cậu bạn sinh năm 1992 này còn có rất nhiều tài lẻ khác nữa nhé: Nào là hát cực hay, chơi piano cực đỉnh nè. Còn nhớ trong lễ xuất quân của đoàn thể thao Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 26, Tùng Zo`j song ca với ca sỹ Phương Anh bài "Niềm tin chiến thắng" hay đến nỗi cả hội trường đứng lên cổ vũ vỗ tay ầm ầm cơ mà.
Tùng còn có nhiều tài lẻ như hát hay, đánh đàn giỏi.
Cùng điểm qua thành tích của hot boy điển trai này nào: 3HCV giải trẻ thế giới, 2HCV giải trẻ Châu á , 1 HCV thế giới, 1 HCĐ Giải vô địch thế giới, 1 HCB Seagames 25, 1 HCB Asiad 16, 1 HCV Võ thuật truyền thống thế giới...
Phạm Phước Hưng - TDDC
"Hot boy" thể dục dụng cụ (TDDC) này không còn quá xa lạ với độc giả iOne nữa đúng không. Hưng Tũn (biệt danh đáng yêu của chàng í) đã từng làm người mẫu hướng dẫn các động tác thể dục cho các bạn nè, từng trò chuyện phỏng vấn với iOne nữa chứ.
Hưng Tũn sở hữu hơn 30 tấm HCV trong và ngoài nước.
Phước Hưng là lứa đầu tiên của TDDC Việt Nam, làm quen với bộ môn này từ khi còn 7 tuổi, cho đến bây giờ là đã được 16 năm rùi cơ đấy. Hưng sở hữu bộ sưu tập lên tới hơn 30 tấm huy chương vàng TDDC trong và ngoài nước, HCV SEA Games 23, 24 và mới nhất là HCV tại SEA Games 26 đấy.
Nếu biết rằng Hưng Tũn đã từng mắc căn bệnh lao xương, cột sống bị ăn mòn hết gần 2 đốt... mới thấy được nghị lực và ý chí phi thường của cậu bạn sinh năm 1988 này.
Nhìn thế này ra dáng "hot boy" chưa?
Những người theo đuổi môn thể dục dụng cụ sẽ bị hạn chế về chiều cao rất nhiều nhưng Hưng Tũn không hề cảm thấy tự ti về điều đó một chút nào đâu. Bạn ấy chia sẻ rằng: "Số mình là phải cống hiến cho môn này rồi, có bị thấp cũng kệ thôi ^^. Tuy rằng các bạn khác có lợi thế về chiều cao, nhưng mình lại được cống hiến và làm công việc mà mình yêu thích ngay từ khi còn rất nhỏ, và được gắn bó cho đến tận bây giờ."

Nhận xét

Bài đăng phổ biến