Hot Boy xứ Đài làm người yêu mới của "nàng Cỏ" Goo Hye Sun

Nam ca sĩ điển trai của nhóm nhạc Phi Luân Hải Uông Đông Thành sẽ thay thế "mĩ nam" Ngô Tôn trở thành tình mới của người đẹp "Vườn Sao Băng" Goo Hye Sun.

ab.zip

Goo Hye Sun và Ngô Tôn trong buổi họp báo của "Absolute Boyfriend" 
Thông tin người đẹp Vườn Sao Băng Goo Hye Sun sẽ sánh đôi với “mĩ nam” Đài Loan Ngô Tôn trong phim thần tượng Absolute Boyfriend từng là một trong những tin tức nóng nhất của truyền thông Hoa ngữ thời điểm những tháng cuối năm 2010. Tuy nhiên, cặp đôi đẹp như mộng này đã nhanh chóng nói lời tạm biệt khi Ngô Tôn không thể sắp xếp lịch đóng phim vì bị vướng vào kế hoạch đóng vai chính trong một dự án khác.
Thay thế cho “mĩ nam” Ngô Tôn là một “hot boy” không hề xa lạ với công chúng yêu mến làng giải trí Hoa ngữ -  người bạn cùng nhóm Phi Luân Hải với anh, Uông Đông Thành. Trong buổi họp báo gần đây nhất của hai nhân vật chính và các phương tiện truyền thông hồi đầu tháng 5, Uông Đông Thành chia sẻ anh sẽ nỗ lực cao nhất trong dự án phim truyền hình thần tượng này. Nam ca sĩ nổi tiếng với giọng hát cuốn hút nói: "Tôi đã chọn bộ phim bởi vì nó có một kịch bản rất hay và tôi sẽ cố gắng hết sức".
Uông Đông Thành sẽ thay thế Ngô Tôn đóng cặp với  Goo Hye Sun
Uông Đông Thành sẽ thay thế Ngô Tôn đóng cặp với  Goo Hye Sun
Goo Hye Sun cũng thẳng thắn bày tỏ: "Tôi đã không mong muốn một sự thay thế cho vai nam chính, vì vậy tôi có một chút thất vọng. Tuy nhiên, tôi quyết định tiếp tục bởi vì tôi thực sự thích kịch bản, và tôi sẽ nỗ lực hết mình cho diễn xuất trong phim". Ngôi sao của Vườn Sao Băng nói thêm: "Trước đây, tôi từng quay một video âm nhạc quảng bá cho du lịch Đài Loan cùng Phi Luân Hải. Lúc đó, tôi cảm thấy Uông Đông Thành là một người rất năng động. Anh ấy luôn làm cho không khí ở phim trường trở nên gần gũi và dễ chịu".
Uông Đông Thành và Goo Hye Sun hứa hẹn là cặp đôi đẹp trên màn ảnh nhỏ
Uông Đông Thành và Goo Hye Sun hứa hẹn là cặp đôi đẹp trên màn ảnh nhỏ
Đại diện phía sản xuất phim tiết lộ: "Khi vai nam chính được thay thế, Goo Hye Sun có quyền từ chối vai diễn, nhưng chúng tôi rất biết ơn cô ấy và công ty quản lí vì vẫn quyết định tiếp tục nhận vai".
Trong khi đó, có thông tin nói rằng, Ngô Tôn - người đã được công bố là nam chính của Absolute Boyfriend vào tháng 10 năm ngoái, đã quyết định từ bỏ vai diễn được mong đợi này vì một vài vấn đề cá nhân.
Megafun

Nhận xét

Bài đăng phổ biến